BKAV lên tiếng về vấn đề gây "nhức nhối" nhất trên Bphone

Gần đây, cộng đồng công nghệ đang xôn xao về chất lượng của Bphone khi email phản hồi nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV thông báo với khách hàng Bphone cần thu hồi để cập nhật phần cứng. Nhằm xoa dịu dư luận, đại diện BKAV đã "lên tiếng" về vụ việc gây nhức nhối này.

 

Rò rỉ thông tin Bkav thu hồi 3000 sản phẩm là để cập nhật phần cứng 


Sau thông tin BKAV buộc phải thu hồi 3000 chiếc BPhone đã giao cho khách hàng từ hôm 18/6 tới nay để khắc phục lỗi về phần mềm để Camera chụp ảnh được tốt hơn nhiều người đã tỏ ý không hài lòng với chất lượng sản phẩm và nghi ngờ BKAV đã giao sản phẩm chưa hoàn thiện cho khách hàng.  Bởi thông thường nhà sản xuất sẽ thực hiện việc nâng cấp phần mềm qua các bản cập nhật phát hành online, người dùng chỉ việc tải về và cài đặt. 

 

Camera của Bphone được cho là chụp ảnh buối tối, thiếu sáng chất lượng kém

 

Để tìm ra câu trả lời xác đáng, một trong những khách hàng của BKAV đã gửi email đặt câu hỏi về vấn đề thu hồi sản phẩm với phía BKAV và nhận được một email phản hồi từ địa chỉ BPhone@bkav.com khiến mọi người khá bức xúc khi biết lỗi camera trên Bphone là lỗi phần cứng.

 

Nội dung email trả lời Bphone lỗi phần cứng từ nhân viên CSKH của BKAV 


Trả lời vấn đề này, bà Đỗ Thị Thu Hằng - Đại diện truyền thông BKAV cho biết: "Việc cập nhật phần cứng của BPhone thực chất là nâng cấp phần mềm ở một mức cao hơn gọi là nâng cấp Firmware, do nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV không hiểu rõ vấn đề nên đã gọi việc này là cập nhật phần cứng như đã nói trong email. Nhưng thực chất chỉ là cập nhật phần mềm và BPhone không có lỗi về phần cứng". Cũng theo bà Hằng thì trên thực tế chỉ có khoảng 600 máy BPhone trong đợt giao hàng đầu tiên bị thu hồi để chỉnh sửa lỗi, những máy khác sẽ chỉ cần update OTA là có thể khắc phục được lỗi Camera đưa ra.

 

Dự kiến, ngày 3/7, BKAV sẽ giao các sản phẩm hoàn thiện đến tay khách hàng 

 

Bkav cho biết thêm, hiện tại toàn bộ lượng máy Bphone được khách đặt mua (gần 12.000 chiếc) hiện đã sẵn sàng. Hãng sẽ tiến hành bàn giao cho khách từ ngày hôm nay (3/7) và các máy đều được hoàn thiện về phần mềm.

 

Phòng bán hàng trực tuyến Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Hoặc 0974 55 88 11
Email: banhangonline@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 15 xã đàn Địa chỉ: 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1)
Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2)
Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 097 322 7711
Email: kdpp@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)
Hoặc 038 658 6699
Email: kdda@phucanh.com.vn
[Bản đồ đường đi]
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6)
Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ Địa chỉ: 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3)
Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5)
Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn
Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00
[Bản đồ đường đi]
Chat Facebook (8h-21h)
Chat Zalo (8h-21h)
1900.2164 (8h-21h)

SO SÁNH SẢN PHẨM

SO SÁNH
Icon Top Left Icon Top Right