Tai nghe không dây Wireless Microsoft Modern 8JR-00014

Giá niêm yết: 3.990.000 ₫
Giá ưu đãi tháng 5: 2.990.000 ₫ [Giá đã có VAT]
Bảo hành: Tại Phúc Anh 12 tháng

Giao hàng tận nơi miễn phí theo chính sách vận chuyển (Xem chi tiết)

Lượt xem: 1.604

Đang còn hàng tại cửa hàng:

Cấu hình Tai nghe không dây Wireless Microsoft Modern 8JR-00014

Xem thêm cấu hình chi tiết

Đặc điểm nổi bật

Tai nghe không dây Wireless Microsoft Modern 8JR-00014

Hôm nay, hãy cùng Phúc Anh đánh giá qua mẫu tai nghe cao cấp của Microsoft - Wireless Microsoft Modern 8JR-00014

Vẻ đẹp của sự tinh tế

Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless sở hữu thiết kế on-ear gọn nhẹ, với tông màu đen chủ đạo giúp tạo nên vẻ đẹp hiện đại, và không kém phần thời trang. Các nút chức năng như bật/tắt nguồn, âm lượng, đèn báo pin được thiết kế trên tai nghe để bạn dễ dàng điều chỉnh. Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless  được làm từ nhựa cao cấp với trọng lượng 136g gọn nhẹ để người dùng có thể mang theo bất cứ nơi nào mà họ muốn. Cùng với đệm tai êm, kín tạo cảm giác dễ chịu hơn khi nghe nhạc, hạn chế các âm thanh nhiễu từ bên ngoài giúp người dùng nghe trọn vẹn hơn.

Phần cứng tuyệt vời

 

Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless còn được hỗ trợ mic kép ENC hiện đại có thể tháo rời, cho khả năng khử tiếng ồn hiệu quả. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng giao tiếp với bạn bè khi đang trải nghiệm trò chơi với âm thanh trong trẻo, rõ ràng. Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless  có thể sử dụng kết nối từ USB, bluetooth với TV, laptop, PC  ổn định, đảm bảo liên tục để người dùng thoải mái trải nghiệm các trò chơi, stream game,.. trong thời gian dài một cách trọn vẹn.

Pin trâu, sạc nhanh

Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless có thời lượng pin cao với thời gian sạc pin nhanh chóng chỉ 2,5 giờ giúp cho người sử dụng có thể nghe nhạc,chơi game trong khoảng thời gian dài mà không sợ hết pin. Tai nghe này có khớp nối giúp người dùng có thể điều chỉnh kích thước phù hợp với mình.

Chất âm được đảm bảo

Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless là dòng sản phẩm cao cấp nên việc chăm chút về mặt âm thanh rất quan trọng. Đối với người dùng không yêu cầu quá cao về chất âm, âm bass cho tai nghe thì Microsoft Modern Wireless là lựa chọn hoàn hảo. Với bộ giải mã âm thanh SBC và áp suất âm thanh đầu ra tối đa 91dB làm tăng chất lượng âm thanh tối ưu hơn.

Dễ dàng sử dụng

 Tai nghe không dây Microsoft Modern Wireless kết nối với các thiết bị khác, trên thân dây cáp có bộ điều chỉnh tắt/mở, chuyển bài, chuyển qua chế độ đàm thoại,...hỗ trợ người dùng thao tác trực tiếp với tai nghe mà không cần thông qua máy tính.

Đến với Phúc Anh để có được trải nghiệm tốt nhất. 

Sản phẩm tương đương

Sản phẩm liên quan

Đánh giá sản phẩm

Mời bạn gửi đánh giá về sản phẩm

avatar
Đính kèm ảnh
Gửi đánh giá
Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM
zalo chat

SO SÁNH SẢN PHẨM

×