BKAV lên tiếng về vấn đề gây "nhức nhối" nhất trên Bphone

Gần đây, cộng đồng công nghệ đang xôn xao về chất lượng của Bphone khi email phản hồi nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV thông báo với khách hàng Bphone cần thu hồi để cập nhật phần cứng. Nhằm xoa dịu dư luận, đại diện BKAV đã "lên tiếng" về vụ việc gây nhức nhối này.

 

Rò rỉ thông tin Bkav thu hồi 3000 sản phẩm là để cập nhật phần cứng 


Sau thông tin BKAV buộc phải thu hồi 3000 chiếc BPhone đã giao cho khách hàng từ hôm 18/6 tới nay để khắc phục lỗi về phần mềm để Camera chụp ảnh được tốt hơn nhiều người đã tỏ ý không hài lòng với chất lượng sản phẩm và nghi ngờ BKAV đã giao sản phẩm chưa hoàn thiện cho khách hàng.  Bởi thông thường nhà sản xuất sẽ thực hiện việc nâng cấp phần mềm qua các bản cập nhật phát hành online, người dùng chỉ việc tải về và cài đặt. 

 

Camera của Bphone được cho là chụp ảnh buối tối, thiếu sáng chất lượng kém

 

Để tìm ra câu trả lời xác đáng, một trong những khách hàng của BKAV đã gửi email đặt câu hỏi về vấn đề thu hồi sản phẩm với phía BKAV và nhận được một email phản hồi từ địa chỉ BPhone@bkav.com khiến mọi người khá bức xúc khi biết lỗi camera trên Bphone là lỗi phần cứng.

 

Nội dung email trả lời Bphone lỗi phần cứng từ nhân viên CSKH của BKAV 


Trả lời vấn đề này, bà Đỗ Thị Thu Hằng - Đại diện truyền thông BKAV cho biết: "Việc cập nhật phần cứng của BPhone thực chất là nâng cấp phần mềm ở một mức cao hơn gọi là nâng cấp Firmware, do nhân viên chăm sóc khách hàng của BKAV không hiểu rõ vấn đề nên đã gọi việc này là cập nhật phần cứng như đã nói trong email. Nhưng thực chất chỉ là cập nhật phần mềm và BPhone không có lỗi về phần cứng". Cũng theo bà Hằng thì trên thực tế chỉ có khoảng 600 máy BPhone trong đợt giao hàng đầu tiên bị thu hồi để chỉnh sửa lỗi, những máy khác sẽ chỉ cần update OTA là có thể khắc phục được lỗi Camera đưa ra.

 

Dự kiến, ngày 3/7, BKAV sẽ giao các sản phẩm hoàn thiện đến tay khách hàng 

 

Bkav cho biết thêm, hiện tại toàn bộ lượng máy Bphone được khách đặt mua (gần 12.000 chiếc) hiện đã sẵn sàng. Hãng sẽ tiến hành bàn giao cho khách từ ngày hôm nay (3/7) và các máy đều được hoàn thiện về phần mềm.

 

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH
facebook-chat1.png zalo chat