[Tin tức] Apple đang lên kế hoạch cho màn hình OLED 32 và 42 inch cho năm 2027

Theo công ty nghiên cứu công nghệ Omdia, Apple sẽ chuyển gần như tất cả iPadMacBook và các mẫu màn hình ngoài sang màn hình OLED vào năm 2027.

Apple màn hình OLED 32 và 42 inch

Apple đang lên kế hoạch cho màn hình OLED 32 và 42 inch cho năm 2027

Dự báo mới nhất về màn hình OLED CNTT của Omdia, mà OLEDInfo đã xem , tuyên bố rằng các lô hàng OLED trên toàn thế giới sẽ tăng nhanh từ khoảng 9,7 triệu chiếc vào năm 2022 lên hơn 70 triệu chiếc vào năm 2028. Phần lớn sự tăng trưởng này sẽ được thúc đẩy bởi máy tính xách tay, nhưng số lượng máy tính bảng OLED sẽ cũng tăng mạnh trong thời gian này.

Nguyên nhân chính dẫn đến sự gia tăng dự kiến ​​này được cho là do việc Apple mở rộng sử dụng màn hình OLED trên các thiết bị của mình. Cùng với các tin đồn khác , Omdia tin rằng Apple sẽ bắt đầu sử dụng tấm nền OLED cho ‌iPad‌ bắt đầu với các mẫu iPad Pro mới vào năm tới, tiếp theo là MacBook Pro OLED vào năm 2026. Apple sẽ loại bỏ gần như hoàn toàn màn hình LCD và mini-LED trên thiết bị di động thiết bị vào năm 2026. Báo cáo cũng đề cập đến một mẫu ‌iPad Pro‌ 20 inch có thể gập lại với màn hình OLED trong khoảng thời gian này.

Vào năm 2027, Apple rõ ràng sẽ bắt đầu sử dụng tấm nền QD-OLED hoặc WOLED cho màn hình 32 inch và 42 inch, có thể là cho iMac hoặc các mẫu màn hình ngoài trong tương lai. Pro Display XDR là sản phẩm hiện có duy nhất của Apple có màn hình 32 inch và hiện không có thiết bị 42 inch nào.

Hãy theo dõi Phúc Anh để cập nhật thêm nhiều thông tin công nghệ thú vị nhé!

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM
facebook-chat1.png zalo chat

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH