[Tin tức] TikTok đưa nội dung 18+ lên nền tảng video ngắn lớn nhất thế giới

Ứng dụng chia sẻ video ngắn TikTok đã cập nhật hệ thống của mình để giới hạn độ tuổi phát trực tiếp giới thiệu luồng nội dung người lớn dành cho những người trên 18 tuổi. Cụ thể, trong một bài đăng trên blog mới, nền tảng phát video ngắn đã công bố một loạt thay đổi đối với các tính năng phát trực tiếp của mình, bao gồm giới hạn độ tuổi các công cụ mới dành cho người sáng tạo nội dung.

TikTok đưa nội dung 18+ lên nền tảng video ngắn lớn nhất thế giới

Cùng với đó, từ ngày 23/11, chỉ những người trên 18 tuổi mới được live stream. "Để bảo vệ người dùng của chúng tôi, những người sáng tạo nội dung sức khỏe tinh thần của họ, chúng tôi đã liên tục làm việc để tăng cường bảo vệ nền tảng của mình", TikTok viết trên blog của mình. Bất kỳ tác giả nào trên 16 tuổi với hơn 1000 người theo dõi đều thể phát trực tiếp trên TikTok, nhưng các tác giả trên 18 tuổi được phép nhận mẹo từ người xem của họ.

Ngoài việc nâng độ tuổi tối thiểu để phát trực tiếp, TikTok cũng sẽ sớm giới thiệu một tính năng mới cho phép những người phát trực tiếp hạn chế khán giả của họ độ tuổi 18+. Thay đổi này hữu ích cho những người sáng tạo muốn nói về các chủ đề trẻ em không nên xem. Theo quy định trước đây, luồng trực tiếp sẽ xuất hiện trên trang Dành cho bạn một bảng trực tiếp riêng biệt không giới hạn về độ tuổi người xem.

tiktok

Tuy nhiên, các quy định mới không nghĩa người sáng tạo được tự do điều kiện để tạo nội dung từ 18 tuổi. Theo TikTok, nội dung người lớn hiển thị trong các luồng trực tiếp sẽ tiếp tục tuân theo các nguyên tắc cộng đồng nghiêm ngặt của nền tảng. Ngoài ra, TikTok đã giới thiệu một số tính năng đáng chú ý cho công cụ phát trực tiếp của mình.

dụ: người dùng thể thêm tối đa 5 khách vào luồng trực tiếp của họ thêm bộ lọc từ khóa để giúp người sáng tạo quản bỏ qua các nhận xét không chuẩn trong luồng trực tiếp của họ. TikTok Live được biết ngày càng nhiều tương tác với người sáng tạo.

Tháng trước, trang web Rest of Worlds đã báo cáo rằng công ty mẹ của ứng dụng, ByteDance, đã hợp tác với một số công ty đào tạo KOL để dạy những người sáng tạo livestream khuyến khích họ tặng quà (tiền boa) cho người xem. Thu nhập từ quà tặng ảo sẽ được phân chia giữa TikTok, người sáng tạo người hỗ trợ.

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM
facebook-chat1.png zalo chat

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH