Phúc Anh - Tra cứu bảo hành (phucanh.vn)
Được thành lập từ năm 2000 với nhiệm vụ đảm bảo sự an tâm của Khách hàng về chất lượng sản phẩm do Công ty cung cấp nói riêng và các sản phẩm IT nói chung, trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh đã không ngừng xây dựng và phát triển cả về chuyên môn lẫn quy mô hoạt động, để luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ đặt ra, xứng đáng với sự tin tưởng của Khách hàng và ban Giám đốc Công ty.
Với quan điểm chủ đạo là tuân thủ chính sách bảo hành của Hãng sản xuất, của nhà phân phối và của Công ty; lấy sự hài lòng của Khách hàng làm mục tiêu hành động, Công ty Phúc Anh không ngừng hoàn thiện và đổi mới chính sách bảo hành nhằm đem lại cho Khách hàng những dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và giá cả cạnh tranh nhất.
Chính sách bảo hành của Công ty Phúc Anh xây dựng nhằm mục đích:
Bộ phận kỹ thuật tại các cửa hàng |
|
Số 15 phố Xã Đàn - phường Kim Liên - Hà Nội |
Điện thoại: (024) 39.68.99.66 (ext 1) |
Số 152 Trần Duy Hưng - phường Yên Hòa - Hà Nội |
Điện thoại: (024) 39.68.99.66 (ext 2) |
Số 134 Thái Hà - phường Đống Đa - Hà Nội |
Điện thoại: (024) 39.68.99.66 (ext 3) |
Số 141-143 Phạm Văn Đồng (ngã ba Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng) - phường Phú Diễn - Hà Nội |
Điện thoại: (024) 39.68.99.66 (ext 5) |
Số 89 Lê Duẩn - phường Cửa Nam - Hà Nội |
Điện thoại: (024) 39.68.99.66 (ext 6) |
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 21h giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày tết âm lịch) |
|
Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh |
|
Địa chỉ: Tầng 4 số 134 Thái Hà - phường Đống Đa - Hà Nội |
Tổng đài 1900 2173 - Máy lẻ 1: Tra cứu thông tin bảo hành - Máy lẻ 2: Bảo hành tận nơi & Đổ mực - Máy lẻ 3: Hỗ trợ dịch vụ sửa chữa Hoặc điện thoại: 034 511 5656 Thời gian làm việc: - Trung tâm bảo hành: Từ 8h00 đến 17h30 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết) - Dịch vụ kỹ thuật: Từ 8h00 đến 21h00 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết) |
- Tổng đài hỗ trợ kỹ thuật: 1900 2165
- Hotline: 098 656 1212
- Zalo: Trung tâm CSKH Phúc Anh nhánh 2
- Thời gian làm việc: Từ 08h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).
Quý khách hàng liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật hoặc đăng kí theo đường link sau: https://www.phucanh.vn/upload/km/index.php?option=yeu-cau-bao-hanh
- Tổng đài: 1900 2173
- Điện thoại: 034 511 5656
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 - 21h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).
- Tổng đài chăm sóc khách hàng và giải quyết thắc mắc, khiếu nại: 1900 2174 hoặc (024) 3754 5599
- Email: ykienkhachhang@phucanh.com.vn
- Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 21h00 tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).
- Quét mã QR để đánh giá dịch vụ: Tại cửa hàng hoặc trên phiếu nhận, trả bảo hành & dịch vụ kỹ thuật
- Zalo: Trung tâm CSKH Phúc Anh nhánh 1
- Facebook:
- Website: https://www.phucanh.vn/
Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Phúc Anh ghi rõ “bảo hành tại hãng”.
Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. Quý khách hàng có thể tham khảo thông tin về địa chỉ, số điện thoại của trung tâm bảo hành của hãng tại đây.
Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh, của Hãng sản xuất
Tra cứu thông tin bảo hành của Phúc Anh tại đây
Chi tiết tham khảo tại Phần 6 - Bảo hành tại nơi sử dụng.
Các sản phẩm Phúc Anh bán ra là sản phẩm chính hãng và tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của Hãng sản xuất
1. Điều kiện được bảo hành:
1.1. Sản phẩm còn thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm…)
1.2. Có phiếu bảo hành hợp lệ (phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không bị nhàu nát; thông tin rõ ràng không bị tẩy xóa, sửa chữa; thông tin sản phẩm thể hiện trên phiếu bảo hành khớp với thông tin trên sản phẩm…)
1.3. Có tem bảo hành của Phúc Anh, của nhà phân phối, của Hãng sản xuất.
2. Các trường hợp không được bảo hành:
2.1. Serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi)
2.2. Không có tem bảo hành hoặc có nhưng tem bảo hành không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…)
2.3. Sản phẩm, linh kiện, vật tư bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…)
2.4. Các lỗi phần mềm, lỗi do virus, dữ liệu bị mất do quá trình sử dụng; Khách hàng làm mất key phần mềm sau khi Phúc Anh đã bàn giao sản phẩm
2.5. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai, tai nạn (lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn…), do chuột bọ, côn trùng xâm nhập
2.6. Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách
2.7. Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ; bị viết chữ lên sản phẩm...
2.8. Sản phẩm bị sử dụng sai hướng dẫn (nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…) hoặc dùng linh kiện/ phụ kiện không phù hợp
2.9. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Phúc Anh
1. Tra cứu thời hạn bảo hành
- Tra cứu trên phiếu bảo hành của sản phẩm hoặc trên website theo link tra cứu: https://www.phucanh.vn/upload/bao-hanh/
- Đa số pin hoặc sạc có thời gian bảo hành tương đương thời gian bảo hành của sản phẩm chính. Trường hợp pin hoặc sạc có thời gian bảo hành khác với sản phẩm chính, Phúc Anh sẽ công bố chi tiết tại Phiếu xuất kho kiêm bảo hành và trên trang thông tin sản phẩm tại Website
2. Thời gian trả hàng bảo hành
2.1. Sản phẩm bảo hành tại Phúc Anh
* Lưu ý: Chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với quý khách nếu thời gian trả bảo hành muộn hơn hoặc sớm hơn thời gian quy định trên. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định, Phúc Anh sẽ cộng thêm thời hạn bảo hành sản phẩm của quý khách (số ngày cộng thêm được tính từ ngày quý khách gửi bảo hành sản phẩm đến khi nhận được thông báo sản phẩm đã được bảo hành xong)
2.2. Sản phẩm bảo hành tại Hãng
- Nếu quý khách gửi bảo hành tại trung tâm bảo hành chính hãng thì thời gian trả bảo hành theo chính sách của hãng
- Nếu quý khách gửi bảo hành tại Phúc Anh thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Phúc Anh đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất và liên lạc với quý khách ngay khi hãng trả bảo hành
2.3. Sản phẩm máy tính SunPAC và PCPA
Với sự tự tin về chất lượng máy tính thương hiệu SunPAC và thương hiệu PCPA, chúng tôi có chính sách bảo hành đặc biệt đối với hai dòng sản phẩm này. Cụ thể:
- Thời hạn bảo hành cho toàn bộ sản phẩm: 36 tháng
- Bảo hành tại nơi sử dụng trong 12 tháng đầu tiên kể từ ngày mua sản phẩm trong phạm vi bán kính 20 km kể từ một cơ sở bất kỳ của Phúc Anh
- Thực hiện chế độ “đổi ngay linh kiện mới/ tương đương” trong suốt thời hạn bảo hành
2.4. Sản phẩm khuyến mãi không thuộc mặt hàng kinh doanh của Công ty
Được hưởng chế độ bảo hành trong vòng 15 ngày kể từ ngày trên phiếu xuất tương ứng
2.5. Quy trình bảo hành
- Khách hàng mang sản phẩm tới TTBH của Phúc Anh hoặc các địa điểm thuộc cửa hàng Phúc Anh
- Phúc Anh kiểm tra tình trạng sản phẩm và thông báo kết quả kiểm tra sản phẩm tới Khách hàng => Tiến hành bảo hành (nếu sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành) hoặc sửa chữa (nếu sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành)
- Phúc Anh thông báo tiến độ bảo hành qua Zalo/ SMS cho khách hàng
- Khách hàng đến nhận sản phẩm bảo hành tại Phúc Anh hoặc đăng ký nhận tại nơi sử dụng
- Khách hàng đánh giá chất lượng dịch vụ của Phúc Anh qua tin nhắn Zalo
2.6. Lưu ý khách hàng
- Phúc Anh không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu cũng như tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý Khách hàng vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi gửi bảo hành
- Đối với những sản phẩm Hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Khách hàng thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại
- Công thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: Tham khảo chính sách đổi trả của Công ty
(Áp dụng với Khách hàng là người dùng cuối)
Với phương châm Khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, Phúc Anh đưa ra những chính sách ưu việt nhất để đảm bảo quý Khách hàng luôn hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Phúc Anh
Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí ngay khi quý khách có nhu cầu tư vấn kỹ thuật hoặc xử lý lỗi qua điện thoại, chat, TeamViewer/ UltraViewer…
Chính sách đổi, trả sản phẩm miễn phí trong 30 ngày đầu tiên, chi tiết quý khách xem tại đường link: https://www.phucanh.vn/page/chinh-sach-doi-tra-san-pham
Trường hợp lỗi khó xác định cần Hãng kiểm tra: Phúc Anh sẽ giải quyết đổi trả ngay sau khi Hãng xác nhận phần cứng do nhà sản xuất và máy đủ điều kiện đổi trả
Bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm bị lỗi theo danh mục sau (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Phúc Anh không quá 20 Km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty)
Nếu quý khách bị mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bị nhàu nát, bị rách chúng tôi sẽ hỗ trợ tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của quý khách. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho quý khách chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin
Trường hợp sản phẩm vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh và của hãng, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách gửi bảo hành sản phẩm tại Hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 07 ngày không tính Thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ Lễ kể từ ngày Phúc Anh nhận sản phẩm của quý khách
Đối với sản phẩm bị từ chối bảo hành, chúng tôi nhận sửa chữa và tính phí với giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách trước khi thực hiện dịch vụ
Dịch vụ nâng cấp sản phẩm: Trong trường hợp quý khách muốn nâng cấp/ đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của quý khách theo giá thoả thuận giữa hai bên (tham khảo chính sách đổi trả sản phẩm được quy định cụ thể trong Chính sách kinh doanh của Công ty)
Hỗ trợ mượn thiết bị trong thời gian chờ bảo hành: Đối với quý khách đang gửi sản phẩm bảo hành tại Phúc Anh (sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Phúc Anh), nếu quý khách có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm đang gửi bảo hành để quý khách sử dụng trong thời gian chờ bảo hành sản phẩm
Các dịch vụ khác: Quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn khi có nhu cầu
- Bảo trì, bảo dưỡng trọn đời miễn phí đối với máy tính được mua của Phúc Anh:
Làm sạch bên ngoài và bên trong máy tính: Sử dụng khí nén hoặc cọ mềm để làm sạch bụi bẩn bám trên các thành phần bên trong máy tính
Kiểm tra các linh kiện như quạt tản nhiệt, dây cáp, bộ nguồn đảm bảo chúng hoạt động tốt (báo giá thay thế nếu cần)
Cập nhật hệ điều hành: đảm bảo hệ điều hành Windows hoặc macOS được cập nhật phiên bản mới nhất
Cập nhật driver cho các phần cứng như card đồ họa, card âm thanh và mạng để đảm bảo chúng hoạt động tốt
- Gói gia hạn thời gian bảo hành
- Gói bảo hành rủi ro trong quá trình sử dụng
- Quý khách có thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng của Phúc Anh
- Quý khách đăng ký dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo yêu cầu phát sinh
- Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa quý khách và Công ty Phúc Anh có điều khoản quy định về trách nhiệm của Phúc Anh bảo hành tại nơi sử dụng cho quý khách
Trong vòng 60 phút kể từ thời điểm nhận được yêu cầu của quý khách, chúng tôi sẽ có mặt để thực hiện nghiệp vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho sản phẩm của quý khách (áp dụng đối với trường hợp khoảng cách giữa nơi sử dụng của quý khách và cơ sở gần nhất của Phúc Anh không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, chúng tôi sẽ thoả thuận về thời gian với quý khách)
- Thẻ bảo hành/ gói bảo hành tại nơi sử dụng:
- Thẻ bảo hành/ gói bảo hành tại nơi sử dụng tặng kèm theo máy tính thương hiệu SunPAC và PCPA chỉ được sử dụng với sản phẩm SunPAC hoặc sản phẩm PCPA tương ứng, không được sử dụng với sản phẩm khác
- Quý Khách có nhu cầu mua thẻ bảo hành/ gói bảo hành tại nơi sử dụng liên hệ với nhân viên kinh doanh hoặc Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh để được tư vấn; Thông tin liên hệ trong Phần II, Mục I/2
- Áp dụng đối với quý khách mua dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng theo nhu cầu phát sinh
- Chi phí bảo hành tại nơi sử dụng được áp dụng theo bảng giá dịch vụ của Phúc Anh
- Khi có nhu cầu bảo hành tại nơi sử dụng, Quý khách liên hệ Trung tâm bảo hành & dịch vụ kỹ thuật Phúc Anh để được cung cấp dịch vụ; Thông tin liên hệ trong Phần II, Mục I/2
Chi phí thực hiện dịch vụ, hình thức thanh toán, thời gian triển khai dịch vụ theo nội dung đã thỏa thuận trong hợp đồng
Chi phí dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng bao gồm chi phí thực hiện dịch vụ (nếu có phát sinh) và chi phí đi lại đến địa điểm của quý khách. Cụ thể:
- Chi phí thực hiện dịch vụ: Tham chiếu bảng giá dịch vụ của Công ty
- Chi phí đi lại đến địa điểm của quý khách
TT |
Hình thức sử dụng dịch vụ |
Chi phí đi lại tới nơi sử dụng (NSD) của quý khách |
1 |
Hợp đồng bảo hành tại nơi sử dụng |
Chi phí thực hiện dịch vụ theo nội dung của hợp đồng dịch vụ |
2 |
Thẻ bảo hành/ gói bảo hành dịch vụ tại nơi sử dụng |
Giá bán niêm yết của thẻ bảo hành tại NSD đã bao gồm chi phí đi lại cho phạm vi không quá 20 km Với khoảng cách trên 20 km, Quý khách thanh toán thêm phí đi lại theo khoảng cách phát sinh |
3 |
Theo nhu cầu phát sinh |
Chi phí đi lại tới nơi sử dụng của khách hàng:
|
- Chúng tôi sẽ thông báo chi phí của dịch vụ bảo hành tại nơi sử dụng cho quý khách trước khi thực hiện dịch vụ
Phòng bán hàng trực tuyến
Địa chỉ: Tầng 4, 89 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hà Nội Điện thoại: 1900 2164 (ext 1) Hoặc 0974 55 88 11 ![]() Email: banhangonline@phucanh.com.vn [Bản đồ đường đi] |
Showroom Phúc anh 15 xã đàn
Địa chỉ: 15 Xã Đàn, phường Kim Liên, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 1) ![]() Email: phucanh.xadan@phucanh.com.vn Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00 [Bản đồ đường đi] |
Trụ sở chính/ Showroom PHÚC ANH 152 TRẦN DUY HƯNG
Địa chỉ: 152-154 Trần Duy Hưng, phường Yên Hoà, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 2) ![]() Email: phucanh.tranduyhung@phucanh.com.vn Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00 [Bản đồ đường đi] |
PHÒNG KINH DOANH PHÂN PHỐI
Địa chỉ: Tầng 5, 134 Thái Hà, phường Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 097 322 7711 Email: kdpp@phucanh.com.vn [Bản đồ đường đi] |
PHÒNG DỰ ÁN VÀ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
Địa chỉ: Tầng 5,134 Thái Hà, phường Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 1900 2164 (ext 2) ![]() Hoặc 038 658 6699 Email: kdda@phucanh.com.vn [Bản đồ đường đi] |
SHOWROOM Phúc Anh 89 Lê Duẩn
Địa chỉ: 89 Lê Duẩn, phường Cửa Nam, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 6) ![]() Email: phucanh.leduan@phucanh.com.vn Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00 [Bản đồ đường đi] |
showroom PHÚC ANH 134 THÁI HÀ
Địa chỉ: 134 Thái Hà, phường Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 3) ![]() Email: phucanh.thaiha@phucanh.com.vn Giờ mở cửa từ 08h đến 21h00 [Bản đồ đường đi] |
Showroom Phúc anh 141 phạm văn đồng
Địa chỉ: 141-143 Phạm Văn Đồng (ngã ba Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng), phường Phú Diễn, Hà Nội Điện thoại: (024) 3968 9966 (ext 5) ![]() Email: phucanh.phamvandong@phucanh.com.vn Giờ mở cửa từ 08h00 đến 21h00 [Bản đồ đường đi] |
Hãy Like fanpage Phúc Anh để trở thành Fan của Phúc Anh ngay trong hôm nay!
Phúc Anh 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 35737383
Phúc Anh 152 - 154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37545599
Phúc Anh 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 38571919
Phúc Anh 150 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: (024) 39689966
Phúc Anh 141 - 143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Sản phẩm Gaming: (Nhánh 1)
PC Gaming (Nhánh phụ 1)
Laptop Gaming, Màn hình Gaming (Nhánh phụ 2)
Bàn phím, Chuột, Gear (Nhánh phụ 3)
Sản phẩm, giải pháp cho doanh nghiệp: (Nhánh 2)
Máy chủ, Máy Workstation lắp ráp, Thiết bị mạng, Hệ thống lưu trữ (Nhánh phụ 1)
Laptop cao cấp, Máy Workstation đồng bộ (Nhánh phụ 2)
Máy tính cho doanh nghiệp, Phần mềm bản quyền (Nhánh phụ 3)
Máy in, máy chiếu, máy văn phòng cho doanh nghiệp (Nhánh phụ 4)
Thiết bị bán hàng siêu thị (Nhánh phụ 5)
Sản phẩm, Giải pháp camera an ninh, nhà thông minh: (Nhánh 3)
Camera, máy chấm công, chuông cửa có hình, khóa thông minh, thiết bị nhà thông minh