[Review] Gigabyte GS27FC màn cong 180Hz đáng sắm cuối năm 2023

Sắm được cấu hình ngon rồi thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm nốt một em màn hình chất lượng có chính sách hậu mãi tốt nhỉ? Hôm nay Phúc Anh xin giới thiệu đến bạn em màn hình phù hợp cho mọi tác vụ từ làm việc đến giải trí, đó là màn hình cong ôm trọn tầm mắt ngon bổ rẻ GIGABYTE GS27FC 180Hz thế hệ mới chỉ từ 4 triệu. Giờ hãy cùng mình tìm hiểu ngay dưới đây nhé!

màn hình Gigabyte GS27FC

Thông số kỹ thuật màn hình cong Gigabyte GS27FC

  • Màn hình cong 27 Inch, Full HD (1920x1080)
  • Tần số quét 180Hz thời gian đáp ứng: 1ms, độ sáng: 250 cd/m2
  • Trang bị tính năng: AMD FreeSync, Black Equalizer, Aim Stabilizer, Game Assist 
  • Hệ thống cổng nối 2x HDMI 2.0, 1x Displayport 1.4, 1x Earphone Jack

Trong hộp Gigabyte GS27FC có gì?

  • Màn hình cong gaming Gigabyte GS27FC
  • Giấy tờ hướng dẫn sử dụng
  • 1 cáp HDMI 2.0 và cáp nguồn

Màn hình gaming Gigabyte GS27FC có thiết kế học sinh ngoan, nội thất gaming

Thường mọi màn hình phân khúc gaming luôn mang trên mình một thiết kế hầm hố, phá cách với vibe khá là quân đội nhưng Gigabyte GS27FC không như vậy.

thiết kế Gigabyte GS27FC

Khoác lên diện mạo chuẩn học sinh ngoan với tổng thể được hoàn thiện từ nhựa phủ nhám đen, hơi ít họa tiết hầm hố.

Cái chất gaming được điểm xuyết một chút ở mặt sau nơi các khe tản nhiệt, cùng với đó là chân đế có các đường xước phay phá cách hay còn ở tại mặt đế với chữ Gaming được khắc sâu tạo điểm nhấn.

thiết kế Gigabyte GS27FC

GS27FC đem đến thiết kế chân đế mới, tạm biệt với chân đế chữ V đặc trưng suốt bao năm thay vào đó là chân đế hình vuông chắc chắn mà nhỏ gọn giúp tối ưu không gian hơn, cho mọi game thủ phạm vi thoải mái để thao tác xoáy phím vẩy chuột. 

thiết kế Gigabyte GS27FC

Cụm phím chức năng gồm duy nhất 1 joystick đặt ở mặt đáy thẳng dưới logo Gigabyte ở viền dưới mặt A. Đây cũng là một điểm mới trong thiết kế vì theo như truyền thống các sản phẩm trước đây của Gigabyte đều đặt joystick nằm ở mặt lưng tay phải.

Kiểu đặt mới này sẽ giúp bạn không cần với tay hay quay hẳn màn hình ra đằng sau để chỉnh menu OSD. Còn nếu bạn không muốn dùng joystick luôn thì có thể sử dụng ứng dụng OSD Sidekick là điều chỉnh setting cho màn hình được ngay.

Cổng nối thì vẫn đa dạng với đủ cả HDMI 2.0, Displayport 1.4 và jack tai nghe out 3.5 ở mặt lưng 

thiết kế Gigabyte GS27FC

Chân đế thì thuộc loại cơ bản thôi, chỉ có thể ngửa úp được từ -5 đến 20 độ cho bạn tìm được một góc phù hợp với bản thân. Nếu chưa ưng ý thì vị trí lắp ngàm VESA vẫn được hỗ trợ trên GS27FC 

Tiêu chuẩn được nâng tầm trên màn hình cong Gigabyte GS27FC 

Bàn về hiệu năng, Gigabyte GS27FC là một trong những dòng màn hình cong được đánh giá cao trên thị trường dịp cao điểm cuối năm 2023. Là dòng màn hình LCD có công nghệ tấm nền VA cho góc nhìn lớn, độ tương phản cao. Lại sở hữu kết quả đo màu khá khả quan với:

thông số Gigabyte GS27FC

thông số Gigabyte GS27FC

Có thể thấy đây là thông số có chênh lệch nhưng không nhiều lắm so với tiêu chuẩn của dải màu sRGB vì đây là màn hình thiên về chơi game, giải trí nên các thông số mặc định sẽ phải được thiết lập để mang đến trải nghiệm chơi game tốt nhất cho game thủ.

Nhưng nếu bạn là người dùng đôi khi cần sử dụng một vài tác vụ liên quan đến đồ họa nhẹ thì GS27FC vẫn đảm nhiệm tốt công việc ở mức cơ bản nhé

thông số Gigabyte GS27FC

Còn nếu bạn có nhu cầu setup gam màu khác thì menu OSD với joystick được đặt thẳng ngay dưới logo Gigabyte hoặc ứng dụng OSD Sidekick độc quyền của Gigabyte sẽ giúp bạn dễ dàng chọn được những gam màu mà bản thân ưng ý với các lựa chọn từ ánh sáng, độ tương phản cho tới các gam màu có sẵn hay nhiều chế độ, chức năng liên quan đến chiến game.

thông số Gigabyte GS27FC

Về trải nghiệm làm việc và giải trí, Gigabyte GS27FC xứng đáng là một chiến hữu đa di năng nhờ màn hình có độ cong vừa phải 1500R thiết kế tràn viền 3 cạnh giúp không gian hiển thị rộng hơn, đem đến trải nghiệm liền mạch, trọn vẹn hơn. Nhất là khi xem mấy bộ phim kiểu avatar ý, nó cho mình cảm giác kiểu khung cảnh đó đang diễn ra ngay trước mắt mình vậy nên riêng về chất lượng xem phim giải trí là chấm điểm cao rồi nha

Gigabyte GS27FC không chỉ dành cho game AAA, game fps vẫn là bao phê

Xét đến trải nghiệm chơi game thì với tần số quét không cần OC đã lên 180Hz, tốc độ phản hồi 1ms lại được trang bị các công nghệ chơi game hàng đầu như AMD FreeSync, Black Equalizer, Aim Stabilizer, Game Assist thì GIGABYTE GS27FC sẵn sàng để bạn chiến mọi tựa game như một số tựa game có tốc độ hiển thị nhanh như đua xe, bắn súng csgo valorant hay đặc biệt healing hết mình trong các tựa game triple A phiêu lưu khám phá như Cycle Punk, Tomb Raider.  

màn chơi game Gigabyte GS27FC

À các bạn lưu ý để màn lên được tsq như vậy thì phải dùng dây DP và dùng case hoặc lap có cấu hình đủ mạnh nha, không thì tần số sẽ chỉ ở đâu đó mức 144hz hay 120 là hết cỡ mà thôi.

Tổng kết chung về màn hình cong GIGABYTE GS27FC 

Nhìn chung với mức giá vào khoảng 4 triệu, những gì mà GIGABYTE GS27FC đem lại là màn hình cong 27 inch Full HD tần số quét cao 180Hz tốc độ phản hồi thấp chỉ 1ms cùng loạt công nghệ hỗ trợ chơi game hàng đầu phải kể đến AMD FreeSync, black equalizer. Với mình đây là chiếc màn hình tuyệt vời cho những tác vụ giải trí như xem phim, chơi game triple A đua xe khám phá. là màn hình ổn để đa năng trong công việc, thiết kế ở mức bán chuyên.

[Products:53413]

Và là sản phẩm đến từ thương hiệu có tên tuổi, thời hạn bảo hành đến 36 tháng bảo hành tại hãng bạn thấy sao về chiếc màn hình này, sắp có dịp sale lớn đó, nhanh tay chốt đơn ngay tại Phúc Anh bạn nhé!

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM
facebook-chat1.png zalo chat

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH