Telegram tập chung vào đối tượng doanh nghiệp với các tính năng nâng cao cho người dùng Premium trả phí. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây với Phúc Anh
Telegram không được sử dụng rộng rãi như WhatsApp, nhưng các doanh nghiệp hiện có thể thêm nó làm tùy chọn liên lạc cho khách hàng nếu họ muốn. Giờ đây, bất kỳ ai trên ứng dụng nhắn tin đều có thể chuyển đổi tài khoản của họ thành tài khoản doanh nghiệp để có quyền truy cập vào các tính năng được thiết kế nhằm giúp khách hàng tìm thấy và liên hệ với họ dễ dàng hơn.
Họ sẽ có thể hiển thị giờ hoạt động trên hồ sơ của mình và ghim vị trí của họ trên bản đồ. Khi đã có giờ hoạt động, khách hàng có thể xem nhanh xem họ có còn mở cửa hay không và họ đóng cửa vào thời gian nào trong ngày.
Các doanh nghiệp cũng có thể tùy chỉnh trang bắt đầu và hiển thị thông tin về sản phẩm cũng như dịch vụ của họ trong các cuộc trò chuyện trống, giúp khách hàng có cái nhìn thoáng qua về những gì được cung cấp ngay cả trước khi họ liên lạc. Để giúp trả lời nhiều câu hỏi dễ dàng hơn, tài khoản Telegram Business cũng sẽ có thể tạo và lưu các tin nhắn cài sẵn để họ có thể gửi dưới dạng trả lời nhanh.
Tất nhiên, họ cũng có thể viết trước lời chào và tin nhắn gửi đi để tự động gửi cho những khách hàng liên hệ với họ. Họ cũng có thể sử dụng Telegram Bot để trò chuyện với khách hàng của mình, mặc dù tất cả chúng ta đều biết việc nói chuyện với robot có thể khó chịu đến mức nào khi chúng ta cần nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng của con người. Tất cả các tính năng này đều miễn phí nhưng chỉ dành cho những người có tài khoản Telegram Premium, có giá 5 USD một tháng.
Ngoài việc giới thiệu các tính năng mới tập trung vào kinh doanh, Telegram cũng tiết lộ rằng họ sẽ mang lại cho chủ sở hữu kênh 50% doanh thu kiếm được từ quảng cáo hiển thị trên kênh của họ, miễn là họ có ít nhất 1.000 người đăng ký.
Dựa trên thông tin được chia sẻ trước đây bởi người sáng lập công ty Pavel Durov, Telegram dường như đang hoạt động tốt về mặt tài chính và có đủ khả năng để hào phóng như vậy. Durov nói với The Financial Times rằng ông kỳ vọng ứng dụng nhắn tin này sẽ có lãi vào năm tới và hiện tại ứng dụng này đang xem xét đợt phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng trong tương lai.
Theo dõi Phúc Anh để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!
Tin liên quan
Phúc Anh 15 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 35737383 - (024) 39689966 (ext 1)
Phúc Anh 152 - 154 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 37545599 - (024) 39689966 (ext 2)/ Chat zalo
Phúc Anh 134 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (024) 38571919 - (024) 39689966 (ext 3)/ Chat zalo
Phúc Anh 141-143 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: (024) 39689966 (ext 5)/ Chat zalo
Phúc Anh 89 Lê Duẩn, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (024) 39689966 (ext 6)/ Chat zalo
Phòng bán hàng trực tuyến
Điện thoại: 1900 2164 (ext 1)
Phòng dự án và khách hàng doanh nghiệp
Điện thoại: 1900 2164 (ext 2)