[Tin Tức] Sony tiết lộ Project Q cho PS5 và tai nghe Playstation mới tại PlayStation Showcase 2023

Sony đã giới thiệu một số phụ kiện mới cho Playstation 5 trong sự kiện PlayStation Showcase và phụ kiện thú vị nhất có tên phát triển nội bộ là Project Q - Được cho là một thiết bị chơi game cầm tay mới đến từ Sony kể từ thế hệ PSP. Đặc biệt thú vị ở chỗ thiết bị này gần như là tay cầm PS dualsense được chia làm đôi và mỗi nửa đã được gắn vào hai bên của màn hình HD 8 inch. 

Sony tiết lộ Project Q cho PS5

Sony không đi sâu vào các chi tiết kỹ thuật, ngoài ra Project Q sẽ tích hợp WiFi để phát trực tuyến trò chơi từ PS5. Màn hình sẽ hỗ trợ độ phân giải 1920 x 1080 với tần số quét 60 Hz, đây rất có thể không phải là điều mà hầu hết những người mua tiềm năng mong đợi.

Thông qua PlayStation Showcase, Sony cũng giới thiệu một cặp tai nghe nhét tai mang nhãn hiệu PS5 mới, công ty cho biết sẽ không chỉ tương thích với PS5 mà còn cả PC và các thiết bị di động khác nhờ hỗ trợ kết nối đa thiết bị Bluetooth 5.3. 

tai nghe Playstation mới

Sony cũng hứa hẹn một số loại công nghệ không dây mới tại tại sự kiện. Công ty tuyên bố sẽ cung cấp âm thanh chất lượng cao nhất định dạng lossless audio được cho là mang lại chất lượng âm thanh vượt trội và âm thanh có độ trễ thấp. Sony không tiết lộ khi nào một trong hai thiết bị sẽ có mặt, nhưng hứa sẽ sớm tiết lộ thêm thông tin chi tiết.

tai nghe Playstation mới

Hãy tiếp tục theo dõi Phúc Anh để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất trên thế giới

Tin liên quan

Gọi mua hàng GỌI MUA HÀNG
SHOWROOM
facebook-chat1.png zalo chat

SO SÁNH SẢN PHẨM

×
SO SÁNH